Quy định bảo hành tại Pacotech
Yêu cầu chung:
- Quý khách cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng. Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán tem bảo hành hoặc có chứng từ kèm theo. Thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất.
- Quý Khách phải liên hệ đúng kênh hỗ trợ & bảo hành của Pacotech qua email: info@pacotech.vn hoặc số điện thoại 0246.6826.368 hoặc hotline/zalo 0382.933.658. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính đúng đắn hay mất mát dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của khách hàng khi bảo hành trong bất kỳ trường hợp nào.
- Các sản phẩm do Pacotech bán ra đều là sản phẩm chính hãng 100%, có xuất hóa đơn VAT kèm theo, các chế độ và chính sách bảo hành được tuân thủ theo đúng quy định của nhà sản xuất và có chi tiết kèm theo từng sản phẩm.
- Pacotech cung cấp các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật từ xa miễn phí trong suốt thời gian bảo hành thiết bị. Nếu quý khách có nhu cầu hỗ trợ tận nơi, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Điều kiện không bảo hành
- Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
- Toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên thiết bị đều không được bảo hành trong bất kỳ trường hợp nào.
Phương thức bảo hành
- Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành hoặc sẽ được thông báo cụ thể theo từng mặt hàng.
- Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.
- Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…
- Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì khách hàng sẽ được thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm các cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành.
- Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường.
- Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này chúng tôi sẽ thay thế một sản phẩm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.
Trung tâm bảo hành Pacotech tại Việt Nam
Số điện thoại: 0246.6826.368 / Email: info@pacotech.vn / Zalo/hotline: 0382.933.658
Địa chỉ:
- Hà Nội: 2303D Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
- HCM: 67 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Quý khách vui lòng liên hệ trước khi đến bảo hành để tránh mất thời gian chờ đợi.
Pacotech giữ quyền thay đổi và cập nhật chính sách bảo hành phù hợp với tình hình thực tế mà không cần phải báo trước.