Lý do bạn nên sử dụng thiết bị lưu trữ giá rẻ NAS TerraMaster

 Sử dụng thiết bị lưu trữ giá rẻ NAS mang lại những tiện ích vô cùng tuyệt vời. Hiện nay trên thị trường, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một thiết bị NAS. Với các doanh nghiệp, họ có khá nhiều thiết bị để lựa chọn ứng với các tiêu chí riêng. Còn với cá nhân, dường như để chọn một thiết bị NAS phù hợp còn bị giới hạn bởi nhiều yếu tố. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất cho người dùng cá nhân?

NAS TerraMaster chính là một trong những lựa chọn hàng đầu cho đối tượng này. Khác biệt hẳn so với những thiết bị khác cùng phân khúc, thương hiệu này tập trung mạnh mẽ đến những cá nhân, doạnh nghiệp nhỏ có nhu cầu sử dụng NAS nhưng bị giới hạn bởi chi phí. Với dung lượng lưu trữ khổng lồ như hiện nay, thật không dễ dàng gì để lưu trữ trong một chiếc máy tính hay USB, thẻ nhớ,… Rõ ràng sử dụng NAS giá rẻ cần thiết hơn bao giờ hết.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TFSI tìm hiểu Những lý do bạn nên sử dụng thiết bị lưu trữ NAS TerraMaster. Hy vọng với những thông tin này, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một thiết bị phù hợp nhất với bản thân và doanh nghiệp.

1. Thiết kế gọn gàng, độc đáo

NAS TerraMaster được thiết kế với vỏ bọc bên ngoài bằng nhôm màu trắng. Khi sản phẩm đến tay, khách hàng sẽ nhận được một chiếc hộp màu xanh, bên trong là thiết bị được bọc chắc chắn với xốp mềm.

Phụ kiện đi kèm gồm có:

  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Adapter nguồn AC
  • Dây nguồn
  • Cáp RJ-45 LAN
  • 2 gói đựng ốc vít
  • 1 tô vít nhỏ

Những phụ kiện như trên sẽ giúp đỡ khách hàng khá nhiều trong quá trình thiết lập cũng như sử dụng. Một điểm khác biệt so với các thiết bị khác như Synology, Buffalo,… là thiết bị này sử dụng ốc vít để cố định thay vì khớp đóng. Chính vì thế quá trình thiết lập có thể mất thời gian nhưng nó đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

2. Hiệu năng mạnh mẽ

TOS

Các thiết bị NAS giá rẻ tại TerraMaster đều được đánh giá là có hiệu năng tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ. Mặc dù không thể đáp ứng được như những thiết bị cao cấp khác, thế nhưng với mức chi phí vô cùng nhỏ, những gì nó mang lại đều được đánh giá cao.

Lấy ví dụ điển hình khi sử dụng thiết bị lưu trữ giá rẻ NAS TerraMaster F2-210:

TerraMaster F2-210 được trang bị bộ vi xử lý ARM V8 64-bit quad-core, tốc độ lên tới 1.4 GHz, tốc độ đọc dữ liệu lên tới 114 MB/s (RAID 0, WD Red 4TB x 2). Các tính năng hỗ trợ bao gồm file storage, data backup, cloud synchronization, remote access, 4K HD video transcoding, và nhiều các tính năng hữu dụng khác. Thiết bị này được thiết kế tối ưu cho các ứng dụng giải trí hoặc doanh nghiệp nhỏ SOHO. Là một sản phẩm có giá thành cực kì cạnh tranh, F2-210 hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu về lưu trữ dữ liệu.

3. Tối ưu chi phí

TerraMaster F4-421

Khách hàng cá nhân thường hay phàn nàn về chi phí quá lớn cho các thiết bị lưu trữ khác như Synology hay Buffalo. Những doanh nghiệp nhỏ cũng không dành quá nhiều chi phí để đầu tư cho một hệ thống lưu trữ. Do đó họ luôn e ngại khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với Terramaster, câu chuyện về chi phí sẽ được gỡ bỏ. Bởi khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí vô cùng nhỏ, bạn đã sở hữu trong tay một thiết bị lưu trữ với mức giá cạnh tranh cùng hiệu năng mạnh mẽ. Tính ra bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1/2 số tiền mà sản phẩm vẫn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Mặc dù có nhiều ưu điểm tuyệt vời, nhưng chúng ta cũng không thể không nhắc đến những nhược điểm của sản phẩm. Nhiều khách hàng vẫn thường phàn nàn rằng hệ điều hành TOS của TerraMaster khó sử dụng. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu bởi một sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam sẽ làm khách hàng khó khăn trong sử dụng. Nhưng đừng lo, bởi đội ngũ Support của TFSI luôn sẵn sàng giúp đỡ người sử dụng trong bất kỳ khâu nào.

Hệ điều hành TOS của TerraMaster cũng được cải thiện đáng kể. Với những bản cập nhật liên tục được tung ra, chắc chắn những lỗi lầm sẽ ngày càng được khắc phục và mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập theo số hotline: +84 382 933 658!

Chia sẻ với bạn bè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *